Môi nhợt nhạt trở nên hồng hào chỉ sau 1 tuần

Nước ép củ dền, cà rốt và hạt lựu là những bí quyết giúp cho đôi môi bạn trở nên hồng hào và hấp dẫn hơn trong mắt người đối diện.


Nước ép hạt lựu

Loại nước ép màu đỏ này khi kết hợp với mật ong sẽ tạo ra một loại mỹ phẩm tự nhiên có tác dụng thấm sâu cùng với làm thay đổi các sắc tố môi. Thường xuyên sử dụng nước ép lựu cho môi sẽ giúp đôi môi trở nên hồng hào, mịn màng, căng mọng và tràn đầy sức sống.



Cách làm: Giã nhuyễn hạt lựu để ép lấy nước, sau đó trộn với một ít mật ong. Thoa hỗn hợp vừa được tạo ra lên môi, kết hợp mát-xa nhẹ nhàng, để yên khoảng 10-15 phút để giúp môi hấp thu dưỡng chất.

Cuối cùng, dùng nước ấm rửa lại cùng với dùng khăn mềm dẻo lau khô. tiến hành đều đặn mỗi ngày 1 lần để đem lại hiệu quả tốt nhất . Ngoài mật ong, bạn cũng có thể phối hợp nước ép lựu với sữa tươi, nước hoa hồng, nước ép củ dền hay cà rốt cũng đem lại hiệu quả tương tự.
thực hiện đều đặn 2 lần/ngày để có được kết quả nhanh nhất.

Nước ép củ dền

Củ dền giàu natri, magie, kali, đặc biệt là vitamin C có tác dụng dưỡng ẩm, loại bỏ bụi bẩn và loại bỏ tế bào chết trên môi. Vì công dụng dưỡng môi thần kỳ của loại củ này, nhiều chị em đã dùng để chế biến son dưỡng môi tự nhiên an toàn, không chất độc hại cùng với đem đến hiệu quả nâng cao.


Cách làm: Củ dền rửa sạch, cắt nhỏ rồi cho vào máy ép lấy nước và bỏ bã. Tẩy tế bào chết cho môi bằng bàn chải đánh răng hoặc là đường nâu. sử dụng bông gòn hoặc là khăn mềm nhúng nước ép củ dền, thoa đều lên môi. Mỗi ngày làm 2 -3 lần, làm liên tục trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ nhận thấy tình trạng môi thâm được cải thiện đáng kể, môi sẽ trở nên mềm mại và hồng hào hẳn ra.

ngoài ra , mỗi ngày bạn có thể uống 1 ly nước ép củ dền để bổ sung vitamin B9 cùng với magne thiếu hụt cho cơ thể cùng với làn môi thêm khỏe mạnh.
 
Nước ép cà rốt

Màu nhan sắc của nước ép cà rốt chính là các gì đôi môi bạn cần trong thời gian sắp tới. Hãy dùng bông trang điểm thấm nước ép cà rốt cùng với thoa, mát xa lên môi 15 phút mỗi ngày. Việc này sẽ giúp bạn sỡ hữu một làn môi thắm hơn. Để gia tăng thêm độ ẩm của làn da, bạn có thể thêm bột nghệ vào nước ép cà rốt.


bên cạnh đó , vitamin C trong cà rốt còn có tác dụng xóa thâm, làm mềm môi, vì thế , cà rốt chính là các gì một đôi môi khô, thâm sạm cần. Bạn nên sử dụng nước ép cà rốt như mỹ phẩm tự nhiên để dưỡng môi hàng ngày, giúp môi luôn mềm mại, hồng hào và căng tràn sức sống.

Cách làm: dùng bông gòn thấm nước ép cà rốt, thoa lên môi, mát-xa nhẹ nhàng để giúp da thẩm thấu. Để yên khoảng 10-15 phút, rửa sạch lại bằng nước sạch. thực hiện mỗi ngày 3-5 lần.
 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét