Nguyên nhân chính khiến con người thích sex

Theo nghiên cứu mới đây nhất, Các nhà khoa học của Mỹ đã tìm ra nguyên nhân chính vì sao mọi người đều thích quan hệ tình dục.


Theo các dữ liệu được tổng hợp trong công trình nghiên cứu, cảm xúc với quan hệ tình dục ở con người vốn có ở mức di truyền. Phần không nhỏ nữa là trong não bộ có khu vực chịu trách nhiệm về mức độ phụ thuộc vào sinh hoạt đời thường này.


Như vậy, trong thời gian cuộc giao hợp từ những tiếp xúc cơ thể với đối tác làm sản sinh ra kích thích tố, có thể hoàn toàn làm thay đổi thế giới quan của một người, làm cho người ấy cảm thấy hạnh phúc, thư giãn và yên bình. Bởi điều này khơi gợi lên cảm giác hưng phấn về tình dục.

Với việc sex  một cách thường xuyên và đều đặn. Giúp cho cơ thể con người được tăng sức đối phó với trạng thái trầm cảm, giải thoát khỏi sự mệt mỏi và căng thẳng, cải thiện hệ thống tim mạch và thậm chí tăng cường lại hệ thống miễn dịch.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét