Phải làm sao khi tôi không thể ngừng yêu người đàn ông ly dị và có con riêng

Anh gọi cho mẹ tôi và xin phép được yêu tôi nhưng không nhận được sự đồng ý, sự việc này có nói ra cũng không được ai chấp nhận.


Chúng tôi quen biết nhau lúc tôi mới 17 tuổi. Anh và tôi làm chung công ty, lúc anh mới vào tôi chẳng có chút gì gọi là thích cả. Lúc đó anh đang yêu một người cũng làm chung với chúng tôi và tôi biết điều đó. Sau một thời gian sau tôi mới biết qua nhiều người nói lại, rằng anh đã có vợ và vợ bỏ đi, ba mẹ đang nuôi con của anh.

Sau đó một thời gian chúng tôi đi chung với nhau nhưng luôn có các bạn đi cùng. Chị người yêu anh đã nghỉ làm ở công ty tôi, từ đó tôi và anh bắt đầu đùa giỡn với nhau nhiều hơn. Ngày qua ngày, hễ mỗi lần gặp tôi là anh lại véo má. Sau gần một năm, vì gặp sự cố nên anh phải nghỉ việc. Hôm chia tay ở công ty, anh bảo tôi ở lại làm vui vẻ, không biết cảm xúc từ đâu ra tôi bỗng nhiên rơi nước mắt, anh vẫn không bỏ tay tôi. Tôi cố gắng chạy đi mà nước mắt không ngưng. Anh mời tôi và mọi người ở lại và đi ăn uống coi như tiệc chia tay, mắt tôi vẫn ướt và khi có người nói đến việc anh nghỉ là tôi lại khóc. Chẳng biết sao mà tôi dễ khóc đến vậy, không lẽ tôi yêu thương người ta rồi.

Có người chị bảo tôi nếu thương anh ấy thì em sẽ khổ lắm. Tôi chối rằng mình không có thương đâu, chỉ là cảm mến thôi. Thời gian trôi qua, chúng tôi đi chơi với nhau nhưng luôn có những người bạn đi theo. Chúng tôi cũng đã nhiều lần nhắn tin và nói chuyện về việc yêu đương nhưng tôi vẫn chưa đồng ý nên dẫn tới hai đứa dần dần xa cách nhau. Sau đó tôi yêu một người khác, được một thời gian ngắn rồi cũng chia tay. Tôi và anh ấy gặp lại nhau và không ngại ngần gì mà chúng tôi còn thân thiết hơn xưa, như chưa bao giờ xa nhau vậy. Chúng tôi đi với nhau nhiều hơn, và tôi nhận ra là bản thân mình yêu anh, anh nói lúc trước đã để mất tôi một lần rồi nên lần này sẽ không xa tôi nữa.

Anh gọi điện cho mẹ tôi và xin phép được yêu tôi nhưng không nhận được sự đồng ý, sự việc này có nói ra cũng không được ai chấp nhận. Thời gian tôi ở bên anh không còn nhiều vì sắp phải về nhà và không thể gần anh được nữa, tôi không biết phải làm sao?
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét