Ở Sài Gòn, đi đâu chơi vào ngày 8-3?

Vì ngày 8-3 rơi vào ngày thứ 4, nên nhiều bạn trẻ sẽ không thể tổ chức đi chơi xa được. Sau đây, mình xin gợi ý cho các bạn những địa điểm đi chơi vào ngày 8/3 tại Sài Gòn.


Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ được xem là trung tâm giải trí ở quận 1 hiện nay, dọc hai bên đường phố đi bộ là hàng chục quán cafe và các món ăn vặt phục vụ cho các bạn trẻ, và giá của nó cũng không quá đắt.

Cầu Ánh Sao

Đúng như tên gọi của mình cầu Ánh sao được lắp hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hông cầu. Nhìn từ xa y như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu. Hai quảng trường phía hai bờ, một mô phỏng mặt trăng, một mô phỏng mặt trời tạo nên cho cây cầu một ý nghĩa đặc biệt, như một sự gắn kết.

Những ánh sao ở giữa gắn kết hai thứ tuyệt vời nhất của tạo hóa: mặt trăng và mặt trời, đây hẳn là nơi hội tụ những điều đẹp đẽ nhất, đặc sắc nhất. Bất chợt khiến người ta liên tưởng tới cây cầu Ô Thước trong mối tình Ngưu Lang – Chức Nữ. Phải chăng vì thế mà nơi đây trở thành thiên đường của tình yêu. Cầu Ánh Sao là điểm đến ưa thích của những đôi trai gái trong buổi hò hẹn yêu thương hoặc là nơi để những cặp đôi sắp cưới ghi lại thật nhiều hình ảnh lãng mạn.


Hẹn hò tại các trung tâm thương mại

Thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng trở nên nhộn nhịp hơn với sự xuất hiện nhiều tòa nhà thương mại lớn nhỏ khác nhau. Từ Diamond Plaza, Vincom Center, Parkson, SC VivoCity... là những cái địa điểm quen thuộc đối với các bạn trẻ Sài Gòn cho đến các trung tâm thương mại mới như Aeon Mall và Saigon Centre. Đây là những khu phức hợp với nhiều dịch vụ ăn uống, mua sắm, văn phòng... Không những thế, ngoài là một khu vui chơi mà còn là nơi...trốn nóng cho cư dân Sài Gòn. Ngoài ra, vào đây, các bạn trẻ còn có cơ hội gặp người nổi tiếng nữa đấy.

Công viên Thỏ Trắng

Nằm bên cạnh  công viên Lê Thị Riêng,  công viên Thỏ Trắng thường bị nhầm lẫn với công việc Lê Thị Riêng. Đây là khu vui chơi dành riêng cho thiếu nhi, tuy nhiên lại thu hút khá đông đảo người lớn cũng như các cặp tình nhân trẻ ghé đến chơi. Ở đây, công viên Thỏ Trắng  được trang trí khá lung linh không khác gì các khu vui chơi Hàn Quốc. Những hàng quán ở công viên Thỏ Trắng cũng đa dạng và đủ để đáp ứng nhu cầu ăn chơi, hẹn hò của các bạn trẻ.


Phố Tây Bùi Viện

Phố tây Bùi Viện là cung đường Phạm Ngũ Lão, Đề Thám, Bùi Viện... tại đây tập trung rất đông  khách nước ngoài cho dù là ngày hay là đêm. Nơi đây có thể được xem như là một khu đô thị thu nhỏ với rất nhiều loại hình dịch vụ tập trung đông như: nhà nghỉ, ăn uống, du lịch... với rất nhiều mức giá dao động từ rẻ đến trung bình.
Với ẩm thực, có thể nói chưa nơi nào trong thành phố, chỉ trong một diện tích nhỏ đã có khá nhiều nhà hàng, quán xá với nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau: Ấn, Thái, Trung Hoa,... thu hút nhiều thực khách mong muốn thay đổi khẩu vị. Sự nhộn nhịp và đa dạng này đã giúp cho phố Tây trở thành một trong những nơi không thể bỏ qua trong ngày 8-3.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét