Cuộc sống vợ chồng bạn sẽ luôn hạnh phúc nếu vợ chồng quan hệ 11 lần trên tháng

Không chỉ riêng phụ nữ mà đàn ông cũng nên thực hiện điều này để giúp cho gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc  


Vào năm 2009, một nghiên cứu về tâm lý học được thực hiện và cho ra con số 11 được xuất hiện dày đặc trên kết quả của những cặp đôi hạnh phúc.

Còn với những người phụ nữ cảm thấy không hạnh phúc, họ chỉ quan hệ từ 3 đến4 lần trên một tháng.

Các nhà nghiên cứu đã cố ghép lại những dữ liệu và hình ảnh lẫn phỏng vấn nhưng họ vẫn chưa thể giải thích được tại sao con số 11 lại kì diệu đến vậy với 400 người phụ nữ đã được phỏng vấn về đời sống tình dục của họ.

Tuy vậy, sau cuộc nghiên cứu, họ cũng đã chỉ ra  3 chủ đề nói chuyện thông thường nhất dễ làm mất cảm hứng ham muốn tình dục của bạn. Đó là: tiền bạc, công việc và con cái.

Dù bạn có tin hay là không thì tình dục không phải hoàn toàn là để thỏa mãn mà là thường xuyên hay không thường xuyên. Quan hệ tình dục trong hôn nhân là sự gắn kết cảm xúc giữa các cặp đôi nhưng đôi khi nó cũng cần được lên kế hoạch một cách cụ thể.

Ngoài ra, để giữ lửa trong chuyện tình cảm thì hai bạn hãy cùng nhau ra ngoài hẹn hò vào cuối tuần và nói với nhau những câu chuyện ngoài 3 chủ đề trên.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét