Con gái thích được tặng gì vào ngày Valentine

Theo các thống kê thì đây là những món quà mà các chị em muốn được tặng nhất trong ngày 14-02. Các chàng hãy tham khảo đi nhé.

Son môi

Đối với con gái, Son môi gần như là vật bất li thân của mọi cô gái hiện đại ngày nay, đôi môi hồng tươi tắn sẽ giúp cả gương mặt mệt mỏi bừng sáng. Dù đã có cả chục thỏi son chưa dùng hết, con gái vẫn không ngừng xao xuyến khi thấy một màu son mới tuyệt đẹp. Thế nên tặng son môi cho con gái là một lựa chọn vừa dễ ghi điểm vừa an toàn.


Hiện nay có vô vàn các loại son cho bạn lựa chọn. Chỉ cần để ý cô ấy hay dùng màu son gì để tặng một màu khác đi hoặc những màu tương tự như màu đó cũng được. Với các cô gái trẻ, bạn có thể mạnh dạn tặng các màu đậm như đỏ, hồng cánh sen, đỏ cam, khi tặng mẹ hay các cô bác lớn tuổi, bạn nên chọn những màu nhẹ nhàng mà tươi tắn.

Nước hoa

Nước hoa là thứ duy nhất còn lưu lại khi một cô gái đi qua thế nên mùi hương luôn tạo ấn tượng rất mạnh với cánh con gái. Nhưng nước hoa là một thứ khá xa xỉ mà con gái dù thích nhưng cũng không nỡ mạnh tay chi tiền. Vì thế nếu con trai tặng nước hoa sẽ được đánh giá rất cao. Hiện nay rất nhiều shop bán các loại nước hoa hàng hiệu với giá tầm 300 - 400k/lọ. Bạn nên chọn những mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng, chứ đừng chọn mùi nồng quá nhé!


Hoa hồng, thiệp và sô cô la

Hoa và thiệp là món quà Valentine truyền thống nhưng hoàn hảo vào phút chót cho ngày lễ tình nhân. Hơn thế nữa, bạn có thể dễ dàng mua hoa và thiệp ở bất cứ đâu, từ các siêu thị, cho tới các cửa hàng tạp hóa hay tại các shop hoa nhỏ xinh ven đường.

Món quà của bạn sẽ càng đặc biệt hơn nếu có thêm phong kẹo sôcôla đấy.

Đồ cặp

Với các bạn nam muốn tặng người yêu, áo đôi chắc chắn sẽ dễ làm nàng siêu lòng vì nó còn mang ý nghĩa tình cảm nữa. Nếu hai người không cùng thích màu nào thì hãy lựa chọn áo có màu trung tính trắng/đen/ghi, quan trọng là chỉ nên chọn những loại áo có kiểu dáng đơn giản, như của bộ đôi Mie và JV chẳng hạn.



Tặng nàng trang sức

Với trang sức, đa số phụ nữ sẽ không bao giờ từ chối. Ngoài giá trị về vật chất, đồ trang sức cũng mang nhiều ý nghĩa về tinh thần và có thể lưu giữ theo thời gian. Một sợi dây chuyền với mặt hình trái tim có lưu giữ hình của bạn và cô ấy sẽ là một lựa chọn đầy lãng mạn và ngọt ngào.

Tuy nhiên, khi lựa chọn quà Valentine là trang sức, hãy chắc chắn về chất lượng, nên tặng trang sức vàng thay cho bạc, vì bạc rất dễ xỉn màu cũng như những quan niệm không tốt về bạc trong tình yêu.

Bữa tối tại gia

Còn gì tuyệt với hơn một bữa tối lãng mạn trong ngày Valentine? Nhưng nếu bạn nghĩ đến đưa nàng đến một nhà hàng lãng mạn nào đó thì cách này đã xưa rồi. Thay vào đó, bạn có thể mang đến sự lãng mạn bất ngờ cho người ấy với những món ăn bạn tự nấu.


Bạn chỉ cần nấu một bữa tối đơn giản mà ấm cúng nếu bạn là một chàng trai không giỏi nấu nướng. Còn gì hơn, nếu bữa tối chỉ có 2 người trong không gian yên tĩnh và đầy riêng tư.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét