Thật dại dột nếu như bạn lỡ nói những điều này trên giường

Nếu như người phụ nữ muốn người đàn ông của mình cảm thấy hạnh phúc, thì bạn tuyệt đối đừng nói ra những điều này với anh ấy trên giường, nếu không, bạn sẽ khiến anh ấy bị tổn thương.


Nếu như người phụ nữ muốn người đàn ông của mình cảm thấy hạnh phúc, thì đừng bao giờ nói ra những điều này với anh ấy khi đang trên giường, nếu không, bạn sẽ khiến chồng của bạn bị tổn thương nghiêm trọng. Dưới đây là những câu nói khiến chồng mất "tâm trạng" nhất:

Nhắc lại tên người yêu cũ

Không có gì đau đớn hơn việc khi vợ chồng đang hạnh phúc bên nhau, buộc miệng bạn nhắc tới tên người yêu cũ. Bạn không chỉ làm anh ấy cảm thấy bị tổn thương mà còn tạo ra những hiềm khích lớn cho hai vợ chồng.
Anh ấy có thể cảm thấy tức điên lên vì cho rằng bạn vẫn còn vấn vương tới người cũ. Vì vậy, khi hai vợ chồng ở trên giường, dù câu chuyện là gì cũng tuyệt nhiên cũng không được nhắc đến người cũ.

“Anh đã “vào” chưa vậy?”

Bạn có biết không, câu nói này cho anh ấy thấy rằng dường như “cậu bé” của anh ấy không đủ để tạo ra cảm giác cho bạn, thậm chí anh ấy đã “nhập cuộc” mà bạn không cảm nhận thấy. Nó ngay lập tức khiến cho chồng bạn  bị mất hứng và cảm thấy tự ái

“Đã xong rồi ư?”

Tương tự như câu nói bên trên, bằng cách này, bạn đã gián tiếp bộc lộ sự thất vọng của mình. Có thể anh ấy "chưa đến chợ mà đã hết tiền" sớm hơn so với sự mong đợi của bạn, có thể anh ấy đã “ngã ngựa” khi bạn còn chưa có cảm giác gì nhưng thay vì làm tổn thương anh ấy bằng cách này, bạn hãy học cách mỉm cười động viên.

Trên thực tế, không phải cuộc “yêu” nào cũng kết thúc theo đúng mong đợi. Vì nhiều có nhiều lí do như: sức khỏe, tâm lí… mà anh ấy có thể khiến “chuyện ấy” không được như sự kì vọng của bạn. Nhưng nếu vợ hỏi câu này sẽ làm chồng vô mặc cảm, thiếu tự tin và nó tiếp tục lại trở thành nguyên nhân khiến cho chồng bạn cảm thấy  không hài lòng ở những lần “yêu” sau.


“Em chẳng cảm thấy gì cả”

Câu nói này sẽ khiến chồng bạn cảm thấy ất tự ti. Anh ấy mặc cảm về khả năng đàn ông của mình và xấu hổ với vợ. Không phải người phụ nữ nào cũng cảm thấy may mắn và được tận hưởng cảm giác thăng hoa của “chuyện ấy”, nhưng điều bạn nên làm là chỉ dẫn anh ấy nên làm gì để cả hai cùng hòa hợp.
Đừng cố đổ mọi thứ lên chồng, coi việc làm cho mình hạnh phúc là trách nhiệm của chồng và nếu anh ấy không làm tốt thì lại chê bai thay vì động viên anh ấy. Điều đó không bao giờ khiến bạn thu lại được kết quả như mong đợi. Hãy vui vẻ, mỉm cười, nói điều mà bạn thích và chỉ cho anh ấy cách tiếp cận, đấy mới là thứ khiến hai bạn hiểu nhau hơn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét