Những câu nói cấm kỵ bạn tuyệt đối không được nói ra khi vợ chồng cãi nhau

Nếu như khi vợ chồng mà cãi nhau mà phụ nữ lỡ miệng nói ra những câu này, thì rất có thể sẽ tạo ra một vết nứt tình cảm mà khó mà hàn gắn lại.


"Anh cút đi"

Nếu như bạn lỡ miệng nói câu này, kèm theo giọng điệu tức giận, quát tháo của bạn, thì chắc chắn chồng bạn sẽ cảm thấy tự ái tột độ và ra đi ngay lập tức mà không thèm quay lại. Tình hình của cả hai sẽ càng trở nên tồi tệ hơn, khó giải quyết cho dù bạn có hối hận thì cũng không còn kịp nữa.

Rất nhiều cặp vợ chồng chỉ vì câu nó đó mà không thể hàn gắn lại và dẫn tới ly hôn. Ngay khi người chồng ra khỏi nhà thì gần như điểm đến của họ là các quán nhậu và sau đó có thể sẽ là những chuyện không sẽ xảy ra như ngoại tình, gây gổ, tai nạn... Và lúc đó thì bạn có hối hận thì cũng đã quá muộn.

"Chia tay đi"

Câu nói này cũng không thưa kém gì câu "Anh cút đi". Tuyệt đối, bạn không được với chồng. Thách thức người bạn đời của mình bỏ bạn và gia đình - anh ấy có thể dám làm thực sự. Nhưng khi đó câu chuyện đã đi rất xa khỏi tầm kiểm soát của bạn. Nếu chồng bạn không nói gì, điều đó chửng tỏ là anh ấy cho rằng bạn là người xem thường gia đình, coi thường vai trò và trách nhiệm của anh ấy trong gia đình.

"Anh muốn sao thì tùy"

Bạn tưởng rằng chọn cách buông xuôi sẽ làm bản thân đỡ mệt mỏi. "Anh muốn sao thì tùy" đồng nghĩa với thông điệp "Mặc kệ anh. Tôi không quan tâm anh nữa". Nhưng chồng bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi phải nghe điều này. Và có thể anh ấy sẽ bỏ ra ngoài và tìm người tâm sự.



"Anh không bao giờ đón con/ không bao giờ làm việc nhà"

Khi đang tức giận, những người vợ rất khó giữ bình tĩnh. Bạn có thể nói liên tục dẫn đến mất kiểm soát nhằm "tấn công" chồng mình. Vơi mục đích cho chồng bạn biết là anh ấy đã sai trong việc này đến mức nào. Nhưng kết quả đó có lẽ sẽ ngược lại với những điều mà bạn nghĩ. Anh ấy sẽ chỉ bực bội và không muốn nghe bạn nói mà thôi.

"Anh thật là nực cười "

Đây là câu nói đầy mỉa mai đối phương, với hàm ý bạn nói rằng anh ấy đã sai. Những gì mà anh ấy nói rất "mắc" cười. Anh ấy sẽ rất khó chịu và cáu gắt với bạn.

Và bạn nên thừa nhận quan điểm của nửa kia, trước khi bạn phủ nhận những lời mà anh ấy nói.

Gọi tên chồng hay là xưng mày tao

Tuyệt đối bạn không nên gọi tên chồng mình hay là xưng mày tao với anh ấy khi hai người đang cãi nhau, dù bạn có giận anh ấy đến mấy. Chồng bạn sẽ cảm thấy bị xúc phạm, tổn thương khi bỗng nhiên bạn gọi tên anh ấy hay xưng mày tao trong lúc cãi vã. Mọi chuyện chỉ tiến triển theo chiều hướng xấu hơn mà thôi.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét